Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học
Tìm hiểu về các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học mĩ thuật ở Tiểu học; Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học Quảng Lưu.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cao, Thị cẩm Nhung |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3299 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp tổ chức các hoạt động tích cực trong dạy học mĩ thuật ở tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Cao Thị Cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2018) -
Đề xuất một số biện pháp nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học môn Toán ở trường THCS
Tác giả:: Phan Thị Hồng, Thắm
Năm xuất bản: (2015) -
Hình thành và củng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc Tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Tác giả:: Phan, Thị Hoài Lan
Năm xuất bản: (2018) -
Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Tác giả:: Phan Thị Hoài Lan
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp giáo dục tích cực
Tác giả:: Nguyễn Kỳ
Năm xuất bản: (1994)