Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần Địa lí cho học sinh lớp 4
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phầnĐịa lí lớp 4; Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần Địa lí cho học sinh lớp 4. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cao, Thị Ánh Hồng |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3298 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Cao Thị Ánh Hồng
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp sử dụng bản đồ, lược đồ trong dạy học địa lí lớp 9 ở trường THCS
Tác giả:: Trần, Thị Hoa
Năm xuất bản: (2017) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Tác giả:: Phan Thị, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Bản đồ học
Tác giả:: Lâm Quang Dốc
Năm xuất bản: (1995) -
Bài giảng Bản đồ học
Tác giả:: Nguyễn Hữu Duy, Viễn
Năm xuất bản: (2017)