Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần Địa lí cho học sinh lớp 4

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phầnĐịa lí lớp 4; Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần Địa lí cho học sinh lớp 4. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Cao, Thị Ánh Hồng
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3298
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!