Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi; Thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. Đề cập một số giải pháp nâng cao chất lượn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Sâm |
---|---|
Năm xuất bản: |
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3291 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học mộ GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Sâm
Năm xuất bản: (2018) -
Hướng dẫn học và ôn tập môn giáo dục công dân Chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia
Tác giả:: Vũ Đình Bảy
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng dạy học phần đạo đức trong môn giáo dục công dân ở các trường THPT, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phan Thị Quỳnh Như
Năm xuất bản: (2017) -
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT Trần Phú thông qua dạy học môn GDCD lớp 12
Tác giả:: Đinh, Thị Thu Hiền
Năm xuất bản: (2018)