Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi

Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi; Thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. Đề cập một số giải pháp nâng cao chất lượn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Sâm
Năm xuất bản: 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3291
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3291
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-32912018-10-22T08:41:53Z Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi Nguyễn, Thị Sâm Giáo dục chính trị Giáo dục công dân Thảo luận nhóm Trường THPT Nguyễn Trãi Khoá luận Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi; Thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. Đề cập một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. 2018-06-06T08:43:47Z 2018-06-06T08:43:47Z 2018-06 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3291
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Giáo dục chính trị
Giáo dục công dân
Thảo luận nhóm
Trường THPT Nguyễn Trãi
Khoá luận
spellingShingle Giáo dục chính trị
Giáo dục công dân
Thảo luận nhóm
Trường THPT Nguyễn Trãi
Khoá luận
Nguyễn, Thị Sâm
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
description Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi; Thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi. Đề cập một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Nguyễn Trãi.
author Nguyễn, Thị Sâm
author_facet Nguyễn, Thị Sâm
author_sort Nguyễn, Thị Sâm
title Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
title_short Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
title_full Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
title_fullStr Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
title_full_unstemmed Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Trãi
title_sort vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn gdcd ở trường thpt nguyễn trãi
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3291
_version_ 1717292415804506112
score 9,463379