Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán trung học phổ thông
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn. Đề cập đến phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương, Thị Hải Yến |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3257 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2018) -
Ứng dụng tính đơn điệu của hàm số để giải các bài toán trong chương trình trung học phổ thông
Tác giả:: Phạm, Thị Diệu Thúy
Năm xuất bản: (2021) -
Ứng dụng đạo hàm để giải Toán sơ cấp
Tác giả:: Nguyễn Phụ Hy
Năm xuất bản: (1997) -
Một số phương pháp giải bài tập toán cực trị của hàm số và ứng dụng
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hoài Thương
Năm xuất bản: (2018) -
Đa thức đối xứng và ứng dụng giải Toán trong chương trình phổ thông
Tác giả:: Đinh, Nhung
Năm xuất bản: (2021)