KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ

Trình bày cơ sở lý luận: sáng tạo, năng lực sáng tạo trong học tập của học sinh THPT; Các yếu tố cần thiết để bồi dưỡng NLST cho học sinh trong học tập; Các khả năng bồi dưỡng NLST trong quá trình dạy học môn Toán THPT; Một số biện pháp nâng cao năng lực sáng tạo toán cho học sinh trung học phổ thôn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: NGUYỄN, QUANG HIẾU
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3248
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3248
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-32482018-10-22T08:42:38Z KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ NGUYỄN, QUANG HIẾU Toán học bài tập Nâng cao năng lực Sáng tạo Học sinh Đại số Khoá luận Trình bày cơ sở lý luận: sáng tạo, năng lực sáng tạo trong học tập của học sinh THPT; Các yếu tố cần thiết để bồi dưỡng NLST cho học sinh trong học tập; Các khả năng bồi dưỡng NLST trong quá trình dạy học môn Toán THPT; Một số biện pháp nâng cao năng lực sáng tạo toán cho học sinh trung học phổ thông. Đề cập đến biện pháp khai thác hệ thống bài tập theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học đại số. 2018-06-05T03:20:34Z 2018-06-05T03:20:34Z 2018-06-05 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3248 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Toán học
bài tập
Nâng cao năng lực
Sáng tạo
Học sinh
Đại số
Khoá luận
spellingShingle Toán học
bài tập
Nâng cao năng lực
Sáng tạo
Học sinh
Đại số
Khoá luận
NGUYỄN, QUANG HIẾU
KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
description Trình bày cơ sở lý luận: sáng tạo, năng lực sáng tạo trong học tập của học sinh THPT; Các yếu tố cần thiết để bồi dưỡng NLST cho học sinh trong học tập; Các khả năng bồi dưỡng NLST trong quá trình dạy học môn Toán THPT; Một số biện pháp nâng cao năng lực sáng tạo toán cho học sinh trung học phổ thông. Đề cập đến biện pháp khai thác hệ thống bài tập theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học đại số.
author NGUYỄN, QUANG HIẾU
author_facet NGUYỄN, QUANG HIẾU
author_sort NGUYỄN, QUANG HIẾU
title KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
title_short KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
title_full KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
title_fullStr KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
title_full_unstemmed KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
title_sort khai thác hệ thống bài tập toán theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học đại số
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3248
_version_ 1717292412237250560
score 9,463379