Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương, Thị Thoại |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Dương Thị Thoại
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trương Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán trung học phổ thông
Tác giả:: Trương, Thị Hải Yến
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán ở THCS
Tác giả:: Lê, Đình Phong
Năm xuất bản: (2018) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Xuân Yến Nhi
Năm xuất bản: (2017)