Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS

Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương, Thị Thoại
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3246
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-32462018-10-22T08:42:56Z Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS Dương, Thị Thoại Toán học bài tập GTLN-GTNN Khoá luận Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể. 2018-06-05T02:55:34Z 2018-06-05T02:55:34Z 2018-06-05 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Toán học
bài tập
GTLN-GTNN
Khoá luận
spellingShingle Toán học
bài tập
GTLN-GTNN
Khoá luận
Dương, Thị Thoại
Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
description Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể.
author Dương, Thị Thoại
author_facet Dương, Thị Thoại
author_sort Dương, Thị Thoại
title Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
title_short Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
title_full Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
title_fullStr Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
title_full_unstemmed Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
title_sort phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm gtln-gtnn trong chương trình toán thcs
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246
_version_ 1717292412045361152
score 9,463379