Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3246 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày vấn đề phát huy tính tích cực của HS và vai trò của việc giải bài tập GTLN-GTNN trong chương trình THCS. Đề cập một số biện pháp, phân tích tìm lời giải cho các bài tập GTLN-GTNN có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh hoạ các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể. |
---|