VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY

Dạy học tích hợp liên môn hiện đang được các trường trung học phổ thông trên toàn quốc nghiên cứu và áp dụng. Đây là một chủ trương mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) nên nếu giáo viên, sinh viên sư phạm không được trang bị kiến thức tốt sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Trên cơ sở lý lu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Mỹ, Hồng
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3244
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3244
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-32442018-10-22T08:42:42Z VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY Trần Thị Mỹ, Hồng Dạy học ngữ văn Tích lợp liên môn Trung học phổ thông Dạy học tích hợp liên môn hiện đang được các trường trung học phổ thông trên toàn quốc nghiên cứu và áp dụng. Đây là một chủ trương mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) nên nếu giáo viên, sinh viên sư phạm không được trang bị kiến thức tốt sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Trên cơ sở lý luận chung về dạy học tích hợp, liên môn, bài viết trình bày cách thiết kế một số giáo án Ngữ văn vận dụng kiến thức liên môn và tổ chức giờ dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá. 2018-06-04T09:43:40Z 2018-06-04T09:43:40Z 2015 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3244 ;Số 8 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Dạy học ngữ văn
Tích lợp liên môn
Trung học phổ thông
spellingShingle Dạy học ngữ văn
Tích lợp liên môn
Trung học phổ thông
Trần Thị Mỹ, Hồng
VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
description Dạy học tích hợp liên môn hiện đang được các trường trung học phổ thông trên toàn quốc nghiên cứu và áp dụng. Đây là một chủ trương mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) nên nếu giáo viên, sinh viên sư phạm không được trang bị kiến thức tốt sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Trên cơ sở lý luận chung về dạy học tích hợp, liên môn, bài viết trình bày cách thiết kế một số giáo án Ngữ văn vận dụng kiến thức liên môn và tổ chức giờ dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá.
author Trần Thị Mỹ, Hồng
author_facet Trần Thị Mỹ, Hồng
author_sort Trần Thị Mỹ, Hồng
title VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
title_short VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
title_full VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
title_fullStr VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
title_full_unstemmed VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
title_sort vấn đề tích hợp liên môn trong dạy học ngữ văn ở trường trung học phổ thông hiện nay
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3244
_version_ 1717292411853471744
score 9,463379