VẤN ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY

Dạy học tích hợp liên môn hiện đang được các trường trung học phổ thông trên toàn quốc nghiên cứu và áp dụng. Đây là một chủ trương mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) nên nếu giáo viên, sinh viên sư phạm không được trang bị kiến thức tốt sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Trên cơ sở lý lu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Mỹ, Hồng
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3244
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Dạy học tích hợp liên môn hiện đang được các trường trung học phổ thông trên toàn quốc nghiên cứu và áp dụng. Đây là một chủ trương mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) nên nếu giáo viên, sinh viên sư phạm không được trang bị kiến thức tốt sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Trên cơ sở lý luận chung về dạy học tích hợp, liên môn, bài viết trình bày cách thiết kế một số giáo án Ngữ văn vận dụng kiến thức liên môn và tổ chức giờ dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá.