NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING TRUYỀN MIỆNG (WORD OF MOUTH MARKETING) TẠI CÁC KHÁCH SẠN Ở THỪA THIÊN HUẾ
Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên dữ liệu thu thập từ các cuộc phỏng vấn chuyên gia và ý kiến đánh giá của 62 khách sạn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động marketing truyền miệng (WOMM) được ứng dụng rộng rãi ở các khách sạn, trong đó chủ yếu là hình th...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hoàng Ngọc, Linh, Lê Quang, Trực |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3241 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng hệ thống đặt vé xe khách online
Tác giả:: Đoàn Thị, Ngân
Năm xuất bản: (2019) -
Marketing du lịch
Tác giả:: Trần Ngọc, Nam, et al.
Năm xuất bản: (2017) -
Marketing
Tác giả:: Đỗ Hoàng Toàn
Năm xuất bản: (2003) -
Marketing căn bản Marketing Esentials
Tác giả:: Kotter, Philip
Năm xuất bản: (1997) -
Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty TM-DV Trường Thi
Năm xuất bản: (2014)