MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH

Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần, Kiến Trúc
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3085
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-30852018-10-22T08:41:39Z MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH Trần, Kiến Trúc Học sinh Hát Lộc Ninh Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với những bài hát có tính chất nhịp điệu rõ ràng như hành khúc, vũ khúc, trữ tình... nhằm chú trong đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát ngưòi giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn. 2018-05-07T03:29:58Z 2018-05-07T03:29:58Z 2018 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Học sinh
Hát
Lộc Ninh
spellingShingle Học sinh
Hát
Lộc Ninh
Trần, Kiến Trúc
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
description Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với những bài hát có tính chất nhịp điệu rõ ràng như hành khúc, vũ khúc, trữ tình... nhằm chú trong đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát ngưòi giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn.
format Book
author Trần, Kiến Trúc
author_facet Trần, Kiến Trúc
author_sort Trần, Kiến Trúc
title MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
title_short MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
title_full MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
title_fullStr MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
title_full_unstemmed MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
title_sort một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong giờ học hát cho học sinh lớp 6, lớp 7 trường thcs lộc ninh
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085
_version_ 1717292397111541760
score 9,463379