MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH
Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với n...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-3085 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-30852018-10-22T08:41:39Z MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH Trần, Kiến Trúc Học sinh Hát Lộc Ninh Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với những bài hát có tính chất nhịp điệu rõ ràng như hành khúc, vũ khúc, trữ tình... nhằm chú trong đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát ngưòi giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn. 2018-05-07T03:29:58Z 2018-05-07T03:29:58Z 2018 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085 |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Học sinh Hát Lộc Ninh |
spellingShingle |
Học sinh Hát Lộc Ninh Trần, Kiến Trúc MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
description |
Hiện nay chương trình giáo dục âm nhạc ở trường trung học cơ sở được xây dựng đa dạng và phong phú với các phân môn: Học hát, nhạc lý - Tập đọc nhạc, âm nhạc thường thức, trong đó học hát được coi là phân môn trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, số lượng các bài hát ngày càng được tăng lên với những bài hát có tính chất nhịp điệu rõ ràng như hành khúc, vũ khúc, trữ tình... nhằm chú trong đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát ngưòi giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn. |
format |
Book |
author |
Trần, Kiến Trúc |
author_facet |
Trần, Kiến Trúc |
author_sort |
Trần, Kiến Trúc |
title |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
title_short |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
title_full |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
title_fullStr |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
title_full_unstemmed |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIỜ HỌC HÁT CHO HỌC SINH LỚP 6, LỚP 7 TRƯỜNG THCS LỘC NINH |
title_sort |
một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong giờ học hát cho học sinh lớp 6, lớp 7 trường thcs lộc ninh |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3085 |
_version_ |
1717292397111541760 |
score |
9,463379 |