TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
Là giáo viên trong tương lai, tìm hiểu các biện pháp từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học là một việc làm cần thiết. Qua quá trình nghiên cứu góp phần hệ thống hóa các vấn đề lý luận về biện pháp tu từ, tạo cơ sở kiến thức vững chắc cho giáo viên trong d...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Long |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3067 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tìm hiểu biện pháp tu từ, so sánh, nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Long
Năm xuất bản: (2012) -
Từ điển chính tả so sánh Khoảng 8000 từ: Dùng trong các trường tiểu học, trung học
Tác giả:: Nguyễn Thế Long
Năm xuất bản: (1996) -
Phép tu từ so sánh trong môn tiếng việt ở Tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thu Phương
Năm xuất bản: (2013) -
Tìm hiểu sự bất tử
Tác giả:: Ngô Hy
Năm xuất bản: (1999) -
Tìm hiểu luật đầu tư
Năm xuất bản: (2006)