TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC

Là giáo viên trong tương lai, tìm hiểu các biện pháp từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học là một việc làm cần thiết. Qua quá trình nghiên cứu góp phần hệ thống hóa các vấn đề lý luận về biện pháp tu từ, tạo cơ sở kiến thức vững chắc cho giáo viên trong d...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Long
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3067
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-3067
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-30672018-10-22T08:41:38Z TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC Nguyễn, Thị Long Tiếng việt Tiểu học Là giáo viên trong tương lai, tìm hiểu các biện pháp từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học là một việc làm cần thiết. Qua quá trình nghiên cứu góp phần hệ thống hóa các vấn đề lý luận về biện pháp tu từ, tạo cơ sở kiến thức vững chắc cho giáo viên trong dạy học Tiếng Việt. Việc phân tích tần số xuất hiện và giá trị biểu đạt của chúng được thể hiện trong đề tài là con đường thuận lợi giúp giáo viên cảm nhận được nét đặc sắc của biện pháp tu từ sử dụng trong các văn bản. Từ đó mang đến cho học sinh Tiểu học những thông điệp quý giá về cuộc sống đề hình thành cách sống, cách làm người. Nhận thức được tính cấp thiết của vấn đề chúng tôi chọn đề tài này để nghiên cứu 2018-05-07T02:58:51Z 2018-05-07T02:58:51Z 2018 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3067
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Tiếng việt
Tiểu học
spellingShingle Tiếng việt
Tiểu học
Nguyễn, Thị Long
TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
description Là giáo viên trong tương lai, tìm hiểu các biện pháp từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học là một việc làm cần thiết. Qua quá trình nghiên cứu góp phần hệ thống hóa các vấn đề lý luận về biện pháp tu từ, tạo cơ sở kiến thức vững chắc cho giáo viên trong dạy học Tiếng Việt. Việc phân tích tần số xuất hiện và giá trị biểu đạt của chúng được thể hiện trong đề tài là con đường thuận lợi giúp giáo viên cảm nhận được nét đặc sắc của biện pháp tu từ sử dụng trong các văn bản. Từ đó mang đến cho học sinh Tiểu học những thông điệp quý giá về cuộc sống đề hình thành cách sống, cách làm người. Nhận thức được tính cấp thiết của vấn đề chúng tôi chọn đề tài này để nghiên cứu
format Book
author Nguyễn, Thị Long
author_facet Nguyễn, Thị Long
author_sort Nguyễn, Thị Long
title TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
title_short TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
title_full TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
title_fullStr TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
title_full_unstemmed TÌM HIỂU BIỆN PHÁP TU TỪ SO SÁNH, ẨN DỤ, NHÂN HÓA TRONG CÁC VĂN BẢN Ở SGK TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC
title_sort tìm hiểu biện pháp tu từ so sánh, ẩn dụ, nhân hóa trong các văn bản ở sgk tiếng việt tiểu học
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3067
_version_ 1717292395454791680
score 9,463379