Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ
Những vấn đề tâm sinh lý về sự hình thành và phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em, mục đích, nhiệm vụ, nội dung, phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ mầm non. Lý luận và phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ, hình thức tổ chức HĐTH cho trẻ mầm non theo các độ tuổi. Cách tiến hành t...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Other |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3052 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-3052 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-30522018-10-22T08:41:41Z Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ CHƯƠNG TRÌNH TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG NGÀNH ĐÀO TẠO: GIÁO DỤC MẦM NON; CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT HỌC PHẦN; Đối tượng: Sinh viên cao đẳng, ngành Giáo dục mầm non, hệ chính quy. Chương trình Chi tiết Học phần Cao đẳng TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ Mỹ thuật Những vấn đề tâm sinh lý về sự hình thành và phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em, mục đích, nhiệm vụ, nội dung, phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ mầm non. Lý luận và phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ, hình thức tổ chức HĐTH cho trẻ mầm non theo các độ tuổi. Cách tiến hành tổ chức cho trẻ làm quen với sản phẩm nghệ thuật tạo hình, hướng dẫn thực hành tập giảng về hướng dẫn HĐTH cho trẻ các độ tuổi ở trường mầm non. 2018-05-07T01:44:03Z 2018-05-07T01:44:03Z 2017 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3052 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Chương trình Chi tiết Học phần Cao đẳng TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ Mỹ thuật |
spellingShingle |
Chương trình Chi tiết Học phần Cao đẳng TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ Mỹ thuật Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
description |
Những vấn đề tâm sinh lý về sự hình thành và phát triển hoạt động tạo hình của trẻ em, mục đích, nhiệm vụ, nội dung, phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ mầm non.
Lý luận và phương pháp hướng dẫn HĐTH cho trẻ, hình thức tổ chức HĐTH cho trẻ mầm non theo các độ tuổi.
Cách tiến hành tổ chức cho trẻ làm quen với sản phẩm nghệ thuật tạo hình, hướng dẫn thực hành tập giảng về hướng dẫn HĐTH cho trẻ các độ tuổi ở trường mầm non. |
format |
Other |
title |
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
title_short |
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
title_full |
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
title_fullStr |
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
title_full_unstemmed |
Tên học phần: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ |
title_sort |
tên học phần: tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3052 |
_version_ |
1717292394040262656 |
score |
9,463379 |