RÈN LUYỆN TƯ DUY CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG BẰNG CÁC BÀI TẬP DI TRUYỀN CÓ PHƯƠNG PHÁP TÍNH NHANH
Tóm tắt. Rèn luyện tư duy sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho học sinh phổ thông. Đặc biệt, trong xu thế hiện nay khi hình thức thi trắc nghiệm khách quan đang được áp dụng phổ biến thì năng lực tư duy của học sinh phải đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Khắc, Diễn |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3046 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CHUYỂN TỪ “ĐÁNH NHANH, THẮNG NHANH” SANG “ĐÁNH CHẮC, TIẾN CHẮC” - QUYẾT ĐỊNH CỦA MỘT ĐẠI TƯỚNG HUYỀN THOẠI
Tác giả:: Nguyễn Mạnh, Hồng
Năm xuất bản: (2018) -
Di truyền học Bài giảng
Tác giả:: Lê Khắc Diễn
Năm xuất bản: (2007) -
Giáo trình di truyền I,II
Tác giả:: Lê, Khắc Diễn
Năm xuất bản: (2017) -
CHUYỂN PHƯƠNG CHÂM TỪ “ĐÁNH NHANH, GIẢI QUYẾT NHANH” SANG “ĐÁNH CHẮC, TIẾN CHẮC”- MỘT QUYẾT ĐỊNH LỊCH SỬ
Tác giả:: Trần Văn, Thức
Năm xuất bản: (2018) -
Di truyền học
Tác giả:: Phan Cự Nhân