DẠY HỌC TRIẾT HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG
Tóm tắt. Trên cơ sở phân tích một số hạn chế trong giảng dạy triết học khi giảng viên lạm dụng phương pháp thuyết trình, phương pháp hỏi đáp, bài viết nêu lên sự cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy học triết học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của sinh viên. Trong các phương pháp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lương Lan, Huệ |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/3044 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy và nghiên cứu triết học
Tác giả:: Nhiều tác giả
Năm xuất bản: (2001) -
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC GIÁO DỤC HỌC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vy
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo trình Triết học trong khoa học tự nhiên và phương pháp dạy học phần Triết học
Tác giả:: Lương, Thị Lan Huệ
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình Triết học trong khoa học tự nhiên và phương pháp giảng dạy triết học ở trường Trung học phổ thông Dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục chính trị
Tác giả:: Lương Thị Lan Huệ
Năm xuất bản: (2016) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông thông qua phương pháp dạy học giải bài tập toán Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Xuân Yến Nhi
Năm xuất bản: (2017)