Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học Vật lí theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS. Nghiên cứu vai trò của thí nghiệm vui trong dạy học Vật lí. Nghiên cứu nội dung phần Điện học THPT. Nghiên cứu, khai thác, tự tạo một số thí nghiệm Vật lí vui thuộc p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị, Lương, Phan Thị Khánh, Ly, Lê Xuân, Hải, Lê Văn, Mạnh
Định dạng: Other
Ngôn ngữ:other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2892
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2892
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-28922018-10-22T08:41:33Z Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS Trần Thị, Lương Phan Thị Khánh, Ly Lê Xuân, Hải Lê Văn, Mạnh Vật lí Thí nghiệm Vật lí vui Điện học Trung học phổ thông Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học Vật lí theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS. Nghiên cứu vai trò của thí nghiệm vui trong dạy học Vật lí. Nghiên cứu nội dung phần Điện học THPT. Nghiên cứu, khai thác, tự tạo một số thí nghiệm Vật lí vui thuộc phần Điện học THPT. Thiết kế tiến trình dạy học một số bài trong phần Điện học THPT có sử dụng các thí nghiệm vui nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS. 2018-04-09T07:25:01Z 2018-04-09T07:25:01Z 2016 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2892 other Mã số đề tài: SV 02.2015; Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language other
topic Vật lí
Thí nghiệm Vật lí vui
Điện học
Trung học phổ thông
spellingShingle Vật lí
Thí nghiệm Vật lí vui
Điện học
Trung học phổ thông
Trần Thị, Lương
Phan Thị Khánh, Ly
Lê Xuân, Hải
Lê Văn, Mạnh
Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
description Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học Vật lí theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS. Nghiên cứu vai trò của thí nghiệm vui trong dạy học Vật lí. Nghiên cứu nội dung phần Điện học THPT. Nghiên cứu, khai thác, tự tạo một số thí nghiệm Vật lí vui thuộc phần Điện học THPT. Thiết kế tiến trình dạy học một số bài trong phần Điện học THPT có sử dụng các thí nghiệm vui nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS.
format Other
author Trần Thị, Lương
Phan Thị Khánh, Ly
Lê Xuân, Hải
Lê Văn, Mạnh
author_facet Trần Thị, Lương
Phan Thị Khánh, Ly
Lê Xuân, Hải
Lê Văn, Mạnh
author_sort Trần Thị, Lương
title Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
title_short Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
title_full Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
title_fullStr Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
title_full_unstemmed Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS
title_sort nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm vật lí vui trong dạy học phần điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của hs
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2892
_version_ 1717292379657994240
score 9,463379