Nghiên cứu tự tạo và sử dụng một số thí nghiệm Vật lí vui trong dạy học phần Điện học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học Vật lí theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS. Nghiên cứu vai trò của thí nghiệm vui trong dạy học Vật lí. Nghiên cứu nội dung phần Điện học THPT. Nghiên cứu, khai thác, tự tạo một số thí nghiệm Vật lí vui thuộc p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị, Lương, Phan Thị Khánh, Ly, Lê Xuân, Hải, Lê Văn, Mạnh
Định dạng: Other
Ngôn ngữ:other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2892
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!