Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphon...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức, Nam, Mai Hoàng, Hà, Nguyễn Nam, Thái, Phạm Thị, Thủy, Nguyễn Đức, Tuấn
Định dạng: Other
Ngôn ngữ:other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first