Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphon...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đức, Nam, Mai Hoàng, Hà, Nguyễn Nam, Thái, Phạm Thị, Thủy, Nguyễn Đức, Tuấn |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tai Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Tác giả:: Nguyễn Đức Nam
Năm xuất bản: (2016) -
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MOBIFONE CỦA CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG (VMS) – CHI NHÁNH THÔNG TIN DI ĐỘNG QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Nguyễn Tuyết, Khanh
Năm xuất bản: (2018) -
Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty TM-DV Trường Thi
Năm xuất bản: (2014) -
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Chi
Năm xuất bản: (2016) -
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội
Năm xuất bản: (2014)