Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphon...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức, Nam, Mai Hoàng, Hà, Nguyễn Nam, Thái, Phạm Thị, Thủy, Nguyễn Đức, Tuấn
Định dạng: Other
Ngôn ngữ:other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2886
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-28862018-10-22T08:41:10Z Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình Nguyễn Đức, Nam Mai Hoàng, Hà Nguyễn Nam, Thái Phạm Thị, Thủy Nguyễn Đức, Tuấn Quản trị kinh doanh Dịch vụ di động Vinaphone Mức độ hài lòng của khách hàng Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone. 2018-04-09T03:50:50Z 2018-04-09T03:50:50Z 2016 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 other Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language other
topic Quản trị kinh doanh
Dịch vụ di động
Vinaphone
Mức độ hài lòng của khách hàng
spellingShingle Quản trị kinh doanh
Dịch vụ di động
Vinaphone
Mức độ hài lòng của khách hàng
Nguyễn Đức, Nam
Mai Hoàng, Hà
Nguyễn Nam, Thái
Phạm Thị, Thủy
Nguyễn Đức, Tuấn
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
description Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone.
format Other
author Nguyễn Đức, Nam
Mai Hoàng, Hà
Nguyễn Nam, Thái
Phạm Thị, Thủy
Nguyễn Đức, Tuấn
author_facet Nguyễn Đức, Nam
Mai Hoàng, Hà
Nguyễn Nam, Thái
Phạm Thị, Thủy
Nguyễn Đức, Tuấn
author_sort Nguyễn Đức, Nam
title Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
title_short Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
title_full Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
title_fullStr Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
title_full_unstemmed Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
title_sort đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại đồng hới- quảng bình
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886
_version_ 1717292379093860352
score 9,463379