Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphon...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | , , , , |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-2886 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-28862018-10-22T08:41:10Z Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình Nguyễn Đức, Nam Mai Hoàng, Hà Nguyễn Nam, Thái Phạm Thị, Thủy Nguyễn Đức, Tuấn Quản trị kinh doanh Dịch vụ di động Vinaphone Mức độ hài lòng của khách hàng Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone. 2018-04-09T03:50:50Z 2018-04-09T03:50:50Z 2016 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 other Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
other |
topic |
Quản trị kinh doanh Dịch vụ di động Vinaphone Mức độ hài lòng của khách hàng |
spellingShingle |
Quản trị kinh doanh Dịch vụ di động Vinaphone Mức độ hài lòng của khách hàng Nguyễn Đức, Nam Mai Hoàng, Hà Nguyễn Nam, Thái Phạm Thị, Thủy Nguyễn Đức, Tuấn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
description |
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphone. |
format |
Other |
author |
Nguyễn Đức, Nam Mai Hoàng, Hà Nguyễn Nam, Thái Phạm Thị, Thủy Nguyễn Đức, Tuấn |
author_facet |
Nguyễn Đức, Nam Mai Hoàng, Hà Nguyễn Nam, Thái Phạm Thị, Thủy Nguyễn Đức, Tuấn |
author_sort |
Nguyễn Đức, Nam |
title |
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
title_short |
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
title_full |
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
title_fullStr |
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
title_full_unstemmed |
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình |
title_sort |
đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động vinaphone tại đồng hới- quảng bình |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 |
_version_ |
1717292379093860352 |
score |
9,463379 |