Nguyễn Đức, N. (2018). Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình. Trường Đại học Quảng Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn Đức, Nam. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Dịch Vụ Di động Vinaphone Tại Đồng Hới- Quảng Bình. Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
MLA Trích dẫnNguyễn Đức, Nam. Đánh Giá Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Dịch Vụ Di động Vinaphone Tại Đồng Hới- Quảng Bình. Trường Đại học Quảng Bình, 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.