Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Đồng Hới- Quảng Bình
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động. Phân tích thực trạng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động của Vinaphone tại Đồng Hới. Đưa ra một số kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động của Vinaphon...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | , , , , |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2886 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|