GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Công tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Q...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị, Lụa |
---|---|
Năm xuất bản: |
t
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hội thi Giáo viên thư viện với công tác thư viện trường học
Tác giả:: Vũ Bá Hoà
Năm xuất bản: (2001) -
Công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình
Tác giả:: Trần Thị, Lụa
Năm xuất bản: (2014) -
Cẩm nang hướng dẫn nghiệp vụ công tác thư viện
Tác giả:: Quí Long
Năm xuất bản: (2009) -
Hướng dẫn sử dụng thư viện-thông tin Tài liệu tham khảo dùng cho sinh viên các trường ĐH&CĐ
Tác giả:: Nguyễn Thị Lan Thanh
Năm xuất bản: (2004) -
Một số phương pháp Toán học trong công tác Thư viện và Thông tin
Tác giả:: Đoàn Phan Tân
Năm xuất bản: (1992)