GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Công tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Q...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị, Lụa
Năm xuất bản: t 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2876
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-28762018-10-22T08:41:19Z GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH Trần Thị, Lụa Thư viện Phục vụ người dúng tin Hoạt động thư viện Trường Đại học Quảng Bình Công tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình. 2018-04-09T02:25:11Z 2018-04-09T02:25:11Z 2014 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876 t
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Thư viện
Phục vụ người dúng tin
Hoạt động thư viện
Trường Đại học Quảng Bình
spellingShingle Thư viện
Phục vụ người dúng tin
Hoạt động thư viện
Trường Đại học Quảng Bình
Trần Thị, Lụa
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
description Công tác phục vụ người dùng tin được tất cả các thư viện đều phải quan tâm. Bài viết này đề cập đến vai trò, ý nghĩa của công tác phục vụ người dùng tin trong hoạt động của thư viện, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình.
author Trần Thị, Lụa
author_facet Trần Thị, Lụa
author_sort Trần Thị, Lụa
title GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_short GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_full GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_fullStr GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_full_unstemmed GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_sort giải pháp nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường đại học quảng bình
publisher t
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2876
_version_ 1717292378176356352
score 9,463379