CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Như, Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Tác giả:: Nguyễn Như, Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
Ca dao Tây Nam Bộ dưới góc nhìn thể loại
Tác giả:: Trần Minh Thương
Năm xuất bản: (2016) -
Góc nhìn cấu trúc về ca dao và truyện ngụ ngôn
Tác giả:: Triều Nguyên
Năm xuất bản: (2010) -
So sánh và ẩn dụ trong ca dao trữ tình của người Việt: Dưới góc nhìn ngôn ngữ - văn hoá học
Tác giả:: Hoàng Kim Ngọc
Năm xuất bản: (2011) -
Nhận vật, kết cấu, ngôn ngữ ca dao trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2014)