CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP

Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Như, Quỳnh
Định dạng: Other
Ngôn ngữ:other
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2869
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-28692018-10-22T08:41:32Z CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP Nguyễn Thị Như, Quỳnh Giáo dục tiểu học Tiếng Việt Ca dao Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị nghệ thuật của ca dao; góp phần xác định vai trò, vị trí của nó trong chương trình tiếng Việt ở Tiểu học. 2018-04-06T08:48:37Z 2018-04-06T08:48:37Z 2014 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869 other Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language other
topic Giáo dục tiểu học
Tiếng Việt
Ca dao
spellingShingle Giáo dục tiểu học
Tiếng Việt
Ca dao
Nguyễn Thị Như, Quỳnh
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
description Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị nghệ thuật của ca dao; góp phần xác định vai trò, vị trí của nó trong chương trình tiếng Việt ở Tiểu học.
format Other
author Nguyễn Thị Như, Quỳnh
author_facet Nguyễn Thị Như, Quỳnh
author_sort Nguyễn Thị Như, Quỳnh
title CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
title_short CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
title_full CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
title_fullStr CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
title_full_unstemmed CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
title_sort ca dao trong chương trình tiếng việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869
_version_ 1717292377559793664
score 9,463379