CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Other |
Ngôn ngữ: | other |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-2869 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-28692018-10-22T08:41:32Z CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP Nguyễn Thị Như, Quỳnh Giáo dục tiểu học Tiếng Việt Ca dao Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị nghệ thuật của ca dao; góp phần xác định vai trò, vị trí của nó trong chương trình tiếng Việt ở Tiểu học. 2018-04-06T08:48:37Z 2018-04-06T08:48:37Z 2014 Other http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869 other Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
other |
topic |
Giáo dục tiểu học Tiếng Việt Ca dao |
spellingShingle |
Giáo dục tiểu học Tiếng Việt Ca dao Nguyễn Thị Như, Quỳnh CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
description |
Vận dụng khái niệm thi pháp nói chung và thi pháp ca dao nói riêng để tìm hiểu bản chất và ý nghĩa của các bài ca dao. Tìm hiểu về kết cấu bài ca dao; hệ thống hình ảnh, ngôn ngữ trong ca dao; các thể thơ trong ca dao; thực tế và ca dao. Nhận diện và đánh giá một cách khách quan giá trị nghệ thuật của ca dao; góp phần xác định vai trò, vị trí của nó trong chương trình tiếng Việt ở Tiểu học. |
format |
Other |
author |
Nguyễn Thị Như, Quỳnh |
author_facet |
Nguyễn Thị Như, Quỳnh |
author_sort |
Nguyễn Thị Như, Quỳnh |
title |
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
title_short |
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
title_full |
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
title_fullStr |
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
title_full_unstemmed |
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP |
title_sort |
ca dao trong chương trình tiếng việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2869 |
_version_ |
1717292377559793664 |
score |
9,463379 |