TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Lệ, Hằng, Hoàng Thị, Hà |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ĐẶC ĐIỂM CỦA TIẾNG ANH GIAO TIẾP: NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH CHO CÁC LỚP KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Lê Thị, Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Học nhanh tiếng Anh giao tiếp English Conversation quick study
Tác giả:: Thanh Hà
Năm xuất bản: (2008) -
Giao tiếp sư phạm
Tác giả:: Hoàng Anh
Năm xuất bản: (1996) -
Các dạng toán chứng minh đa giác nội tiếp
Tác giả:: Lê Thị Minh, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Ứng xử trong giao tiếp xin việc và ở công sở
Tác giả:: Thu Thủy tuyển soạn
Năm xuất bản: (2003)