TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM

Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Lệ, Hằng, Hoàng Thị, Hà
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2848
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-28482018-10-22T08:41:12Z TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM Lê Thị Lệ, Hằng Hoàng Thị, Hà Ngôn ngữ Tiếng Anh Giao tiếp Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các nghiên cứu ứng dụng phù hợp để các nguyên tắc của nó được phát huy hiệu quả. Bài viết này sơ lược tình hình nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng Anh cho sinh viên các lớp đại học không chuyên ngữ theo cách tiếp cận giao tiếp ở Việt Nam. Từ đó xác định các hướng nghiên cứu cần quan tâm khi ứng dụng cách tiếp cận dạy-học này tại các trường đại học không chuyên ngữ. 2018-04-06T02:39:49Z 2018-04-06T02:39:49Z 2014 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Giao tiếp
spellingShingle Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Giao tiếp
Lê Thị Lệ, Hằng
Hoàng Thị, Hà
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
description Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các nghiên cứu ứng dụng phù hợp để các nguyên tắc của nó được phát huy hiệu quả. Bài viết này sơ lược tình hình nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng Anh cho sinh viên các lớp đại học không chuyên ngữ theo cách tiếp cận giao tiếp ở Việt Nam. Từ đó xác định các hướng nghiên cứu cần quan tâm khi ứng dụng cách tiếp cận dạy-học này tại các trường đại học không chuyên ngữ.
author Lê Thị Lệ, Hằng
Hoàng Thị, Hà
author_facet Lê Thị Lệ, Hằng
Hoàng Thị, Hà
author_sort Lê Thị Lệ, Hằng
title TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
title_short TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
title_full TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
title_fullStr TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
title_full_unstemmed TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
title_sort tổng quan nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng anh giao tiếp đại học không chuyên ngữ tại việt nam
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848
_version_ 1717292375705911296
score 9,463379