TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐẠI HỌC KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI VIỆT NAM
Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2848 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trái với cách tiếp cận tự nhiên của Stephen Krashen được ứng dụng nhiều trong dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, cách tiếp cận giao tiếp lại được ứng dụng nhiều trong việc dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Tuy nhiên, để ứng dụng các đường hướng dạy-học này vào ngữ cảnh một lớp học cụ thể cần có các nghiên cứu ứng dụng phù hợp để các nguyên tắc của nó được phát huy hiệu quả. Bài viết này sơ lược tình hình nghiên cứu ứng dụng dạy tiếng Anh cho sinh viên các lớp đại học không chuyên ngữ theo cách tiếp cận giao tiếp ở Việt Nam. Từ đó xác định các hướng nghiên cứu cần quan tâm khi ứng dụng cách tiếp cận dạy-học này tại các trường đại học không chuyên ngữ. |
---|