TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10
Trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng “phát triển năng lực người học”, dạy học nêu vấn đề đóng vị trí quan trọng đặc biệt trong việc phát triển tư duy, khả năng tích cực hóa mạnh mẽ các hoạt động học tập sáng tạo của người học. Các nội dung kiến thức về phong cách ngôn ngữ nghệ th...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2830 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-2830 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-28302018-10-22T08:41:03Z TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 Trần Hữu, Phong Hà Thị, Sao Nghệ thuật dạy học năng lực học sinh văn học Trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng “phát triển năng lực người học”, dạy học nêu vấn đề đóng vị trí quan trọng đặc biệt trong việc phát triển tư duy, khả năng tích cực hóa mạnh mẽ các hoạt động học tập sáng tạo của người học. Các nội dung kiến thức về phong cách ngôn ngữ nghệ thuật giúp học sinh phát triển tư duy logic, năng lực sử dụng ngôn ngữ cá nhân đúng chuẩn phong cách ngôn ngữ tiếng Việt. Như vậy, tổ chức dạy học thông qua việc tạo tình huống có vấn đề trong các giờ phong cách ngôn ngữ nghệ thuật ở chương trình Ngữ văn 10 được xem là một giải pháp hiện thực hóa mục tiêu “phát triển năng lực học sinh”. 2018-04-05T03:36:21Z 2018-04-05T03:36:21Z 2017 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2830 ;No.12 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Nghệ thuật dạy học năng lực học sinh văn học |
spellingShingle |
Nghệ thuật dạy học năng lực học sinh văn học Trần Hữu, Phong Hà Thị, Sao TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
description |
Trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng “phát triển năng lực người học”, dạy học nêu vấn đề đóng vị trí quan trọng đặc biệt trong việc phát triển tư duy, khả năng tích cực hóa mạnh mẽ các hoạt động học tập sáng tạo của người học. Các nội dung kiến thức về phong cách ngôn ngữ nghệ thuật giúp học sinh phát triển tư duy logic, năng lực sử dụng ngôn ngữ cá nhân đúng chuẩn phong cách ngôn ngữ tiếng Việt. Như vậy, tổ chức dạy học thông qua việc tạo tình huống có vấn đề trong các giờ phong cách ngôn ngữ nghệ thuật ở chương trình Ngữ văn 10 được xem là một giải pháp hiện thực hóa mục tiêu “phát triển năng lực học sinh”. |
author |
Trần Hữu, Phong Hà Thị, Sao |
author_facet |
Trần Hữu, Phong Hà Thị, Sao |
author_sort |
Trần Hữu, Phong |
title |
TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
title_short |
TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
title_full |
TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
title_fullStr |
TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
title_full_unstemmed |
TẠO TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC BÀI PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT Ở CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 10 |
title_sort |
tạo tình huống có vấn đề trong dạy học bài phong cách ngôn ngữ nghệ thuật ở chương trình ngữ văn lớp 10 |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2830 |
_version_ |
1717292374032384000 |
score |
9,463379 |