MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 ĐỒNG SƠN, THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH
Quản lý dạy học theo hướng trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giáo dục, trong đó dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh được tham gia vào các hoạt động khác nhau trong môi trường thực tế hoặc môi trường giả định với tư cách là chủ thể của hoạt động, qua đó giúp học sinh chủ động, tích cực giải quy...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Thúy, Mai |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2817 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình Hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hương Liên
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình hoạt động trãi nghiệm sáng tạo: Dành cho sinh viên hệ ngành GDCT, hệ chính quy
Tác giả:: NGUYỄN, THỊ HƯƠNG LIÊN
Năm xuất bản: (2021) -
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Sinh học ở phổ thông: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: ĐINH, THỊ THANH TRÀ
Năm xuất bản: (2021) -
Giáo trình dạy học và sự phát triển tính năng sáng tạo cho trẻ trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Nguyễn Đại, Thăng
Năm xuất bản: (2017) -
QĐ số ban hành quy định về hoạt động sáng kiến kinh nghiệm trong trường ĐHQB
Tác giả:: Trường ĐHQB, Trường ĐHQB
Năm xuất bản: (2018)