VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM

Bài viết phân tích, lý giải một số vấn đề, như: mục tiêu dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT; thực trạng của việc dạy học văn học nước ngoài ở trường THPT và nguyên nhân của nó. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn, Văn Hạnh
Năm xuất bản: Tạp chí khoa học công nghệ đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2740
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2740
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-27402018-10-22T08:40:33Z VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM Nguyễn, Văn Hạnh Văn học nước ngoài Trung học phổ thông Đổi mới Giáo dục Việt Nam Bài viết phân tích, lý giải một số vấn đề, như: mục tiêu dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT; thực trạng của việc dạy học văn học nước ngoài ở trường THPT và nguyên nhân của nó. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT, như: cấu trúc chương trình, đào tạo bồi dưỡng giáo viên, kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. 2018-03-20T08:53:15Z 2018-03-20T08:53:15Z 2018-03-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2740 Tạp chí khoa học công nghệ đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Văn học nước ngoài
Trung học phổ thông
Đổi mới
Giáo dục Việt Nam
spellingShingle Văn học nước ngoài
Trung học phổ thông
Đổi mới
Giáo dục Việt Nam
Nguyễn, Văn Hạnh
VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
description Bài viết phân tích, lý giải một số vấn đề, như: mục tiêu dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT; thực trạng của việc dạy học văn học nước ngoài ở trường THPT và nguyên nhân của nó. Từ đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dạy, học văn học nước ngoài ở trường THPT, như: cấu trúc chương trình, đào tạo bồi dưỡng giáo viên, kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
author Nguyễn, Văn Hạnh
author_facet Nguyễn, Văn Hạnh
author_sort Nguyễn, Văn Hạnh
title VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
title_short VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
title_full VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
title_fullStr VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
title_full_unstemmed VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VIỆT NAM
title_sort văn học nước ngoài ở trường trung học phổ thông trước yêu cầu đổi mới giáo dục việt nam
publisher Tạp chí khoa học công nghệ đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2740
_version_ 1717292330188275712
score 9,463379