SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê, Thị Kiều Oanh |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Weak and strong forms of irresolute maps
Tác giả:: Miguel Caldas, Cueva
Năm xuất bản: (2018) -
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường phổ thông
Tác giả:: Nguyễn Đức Thâm
Năm xuất bản: (2008) -
AHP 40: Review: MAPPING SHANGRILA
Tác giả:: Katia, Buffetrille
Năm xuất bản: (2018) -
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Vật lý ở trường PT
Tác giả:: Nguyễn Đức Thâm
Năm xuất bản: (1999) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÍ 6 VỚI SỰ HỔ TRỢ CỦA PHIẾU HỌC TẬP
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy, Nhung
Năm xuất bản: (2014)