SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-2693 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-26932018-10-22T08:40:19Z SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ Lê, Thị Kiều Oanh Vật lý Mind Map Hoạt động nhận thức Dạy học vật lý Trường trung học phổ thông Tạp chí khoa học Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên quan tâm tìm hiểu và ứng dụng vào dạy học một số môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, việc ứng dụng Mind Map vào quá trình dạy học mới chỉ ở những bước đầu và còn khá mới mẻ. Bài viết đề cập đến việc sử dụng Mind Map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông. 2018-03-19T03:01:35Z 2018-03-19T03:01:35Z 2018-01-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Vật lý Mind Map Hoạt động nhận thức Dạy học vật lý Trường trung học phổ thông Tạp chí khoa học |
spellingShingle |
Vật lý Mind Map Hoạt động nhận thức Dạy học vật lý Trường trung học phổ thông Tạp chí khoa học Lê, Thị Kiều Oanh SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
description |
Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên quan tâm tìm hiểu và ứng dụng vào dạy học một số môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, việc ứng dụng Mind Map vào quá trình dạy học mới chỉ ở những bước đầu và còn khá mới mẻ. Bài viết đề cập đến việc sử dụng Mind Map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông. |
author |
Lê, Thị Kiều Oanh |
author_facet |
Lê, Thị Kiều Oanh |
author_sort |
Lê, Thị Kiều Oanh |
title |
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
title_short |
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
title_full |
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
title_fullStr |
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
title_full_unstemmed |
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ |
title_sort |
sử dụng mind map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2018 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693 |
_version_ |
1717292325552521216 |
score |
9,463379 |