SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ

Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê, Thị Kiều Oanh
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2693
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-26932018-10-22T08:40:19Z SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ Lê, Thị Kiều Oanh Vật lý Mind Map Hoạt động nhận thức Dạy học vật lý Trường trung học phổ thông Tạp chí khoa học Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên quan tâm tìm hiểu và ứng dụng vào dạy học một số môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, việc ứng dụng Mind Map vào quá trình dạy học mới chỉ ở những bước đầu và còn khá mới mẻ. Bài viết đề cập đến việc sử dụng Mind Map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông. 2018-03-19T03:01:35Z 2018-03-19T03:01:35Z 2018-01-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Vật lý
Mind Map
Hoạt động nhận thức
Dạy học vật lý
Trường trung học phổ thông
Tạp chí khoa học
spellingShingle Vật lý
Mind Map
Hoạt động nhận thức
Dạy học vật lý
Trường trung học phổ thông
Tạp chí khoa học
Lê, Thị Kiều Oanh
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
description Mind Map hiện là một công cụ đang được sử dụng bởi 250 triệu người trên thế giới, trong đó có các tổ chức giáo dục và giáo viên các nước [2]. Ở Việt Nam, thuật ngữ Mind Map đã thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu giáo dục. Lí thuyết về Mind Map cũng đã được nhiều giáo viên quan tâm tìm hiểu và ứng dụng vào dạy học một số môn thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Đối với các môn thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, đặc biệt là Vật lý, việc ứng dụng Mind Map vào quá trình dạy học mới chỉ ở những bước đầu và còn khá mới mẻ. Bài viết đề cập đến việc sử dụng Mind Map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông.
author Lê, Thị Kiều Oanh
author_facet Lê, Thị Kiều Oanh
author_sort Lê, Thị Kiều Oanh
title SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
title_short SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
title_full SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
title_fullStr SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
title_full_unstemmed SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
title_sort sử dụng mind map hỗ trợ tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2018
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2693
_version_ 1717292325552521216
score 9,463379