Vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho học sinh lớp 3; Thực trạng của vấn đề vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho học sinh lớp 3. Đề cập đến nâng cao hiệu quả vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho họ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Thảo Nguyên |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2627 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng mô hình vnen vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội lớp 3 Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2017) -
Ứng dụng mô hình VNEN trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Đinh Thị, Nga
Năm xuất bản: (2015) -
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 BẰNG MÔ HÌNH VNEN
Tác giả:: Trần Nữ Linh, Nhi
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới (VNEN) vào phân môn Tập đọc lớp 2 ở thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Thị Huyền Thông
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trần Thị Thúy