Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:DHQB_123456789-2495 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:DHQB_123456789-24952018-10-22T08:40:02Z Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS Phan, Thị Hồng Nhung Toán học Nâng cao hiệu quả đánh giá Học tập Học sinh THCS Khoá luận Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Phân tích và làm sáng tỏ các biện pháp đó cùng những ví dụ minh họa; Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng các biện pháp đó. 2017-11-22T01:41:10Z 2017-11-22T01:41:10Z 2017-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Toán học Nâng cao hiệu quả đánh giá Học tập Học sinh THCS Khoá luận |
spellingShingle |
Toán học Nâng cao hiệu quả đánh giá Học tập Học sinh THCS Khoá luận Phan, Thị Hồng Nhung Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
description |
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Phân tích và làm sáng tỏ các biện pháp đó cùng những ví dụ minh họa; Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng các biện pháp đó. |
author |
Phan, Thị Hồng Nhung |
author_facet |
Phan, Thị Hồng Nhung |
author_sort |
Phan, Thị Hồng Nhung |
title |
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
title_short |
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
title_full |
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
title_fullStr |
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
title_full_unstemmed |
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS |
title_sort |
biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn toán của học sinh thcs |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495 |
_version_ |
1717292313740312576 |
score |
9,463379 |