Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan, Thị Hồng Nhung
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2495
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-24952018-10-22T08:40:02Z Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS Phan, Thị Hồng Nhung Toán học Nâng cao hiệu quả đánh giá Học tập Học sinh THCS Khoá luận Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Phân tích và làm sáng tỏ các biện pháp đó cùng những ví dụ minh họa; Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng các biện pháp đó. 2017-11-22T01:41:10Z 2017-11-22T01:41:10Z 2017-05-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Toán học
Nâng cao hiệu quả đánh giá
Học tập
Học sinh THCS
Khoá luận
spellingShingle Toán học
Nâng cao hiệu quả đánh giá
Học tập
Học sinh THCS
Khoá luận
Phan, Thị Hồng Nhung
Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
description Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Phân tích và làm sáng tỏ các biện pháp đó cùng những ví dụ minh họa; Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng các biện pháp đó.
author Phan, Thị Hồng Nhung
author_facet Phan, Thị Hồng Nhung
author_sort Phan, Thị Hồng Nhung
title Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
title_short Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
title_full Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
title_fullStr Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
title_full_unstemmed Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS
title_sort biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn toán của học sinh thcs
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495
_version_ 1717292313740312576
score 9,463379