Biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan, Thị Hồng Nhung
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2495
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Thực trạng chung về công tác kiểm tra đánh giá, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đánh giá. Đề cập một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá việc học tập môn Toán của học sinh THCS; Phân tích và làm sáng tỏ các biện pháp đó cùng những ví dụ minh họa; Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng các biện pháp đó.