GIÁO TRÌNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS
Lý thuyết kết cấu thành 2 phần: - Phần 1. Một số vấn đề chung về PPD-HLS ở trường THCS; gồm 2 chương. Chương 1 trình bày vấn đề lý luận về phương pháp dạy học lịch sử, nhằm chứng minh nó là một khoa học. Đi từ việc giới thiệu những quan niệm khác nhau về PPD-HLS đến đối tượng nghiên cứu, c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Trọng, Đại |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2388 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đổi mới dạy học Địa lý ở THCS
Tác giả:: Nguyễn Đức Vũ
Năm xuất bản: (2005) -
Kỹ thuật dạy học Địa lý ở trường THCS
Tác giả:: Đặng Văn Đức
Năm xuất bản: (1999) -
Bài giảng LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG THCS
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Sử dụng google earth trong dạy học môn Địa Lý ở trường THCS Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Địa Lý
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ Hằng
Năm xuất bản: (2016) -
Dạy học theo định hướng hành động thông qua phương pháp dự án cho học sinh THCS Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Hà Văn Quyết
Năm xuất bản: (2017)