GIÁO TRÌNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS

Lý thuyết kết cấu thành 2 phần: - Phần 1. Một số vấn đề chung về PPD-HLS ở trường THCS; gồm 2 chương. Chương 1 trình bày vấn đề lý luận về phương pháp dạy học lịch sử, nhằm chứng minh nó là một khoa học. Đi từ việc giới thiệu những quan niệm khác nhau về PPD-HLS đến đối tượng nghiên cứu, c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Trọng, Đại
Định dạng: Bài viết
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2388
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!