BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Trọng, Đại |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2370 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông/
Tác giả:: Nguyễn Thị Côi
Năm xuất bản: (2008) -
BÀI GIẢNG BÀI HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VÀ THỰC HÀNH DẠY HỌC LỊCH SỬ
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp dạy học lịch sử.
Tác giả:: Phan Ngọc Liên.
Năm xuất bản: (1998) -
Hệ thống các phương pháp dạy học lịch sử ở trường THCS
Tác giả:: Trịnh Đình Tùng
Năm xuất bản: (2005)