BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Trọng, Đại
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2370
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2370
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-23702021-11-24T01:53:33Z BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Lê Trọng, Đại Lịch sử Bài giảng Lý luận dạy học Dạy học lịch sử Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông; cấu tạo chương trình, nội dung cơ bản của bộ môn lịch sử; nhiệm vụ cơ bản của bộ môn lịch sử ở trường phổ thông). Những tri thức về con đường hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông đi từ cung cấp sự kiện, tạo biểu tượng, hình thành khái niệm, rút qui luật, bài học lịch sử việc vận dụng các tri thức đã học vào cuộc óng và học tập nghiên cứu. Giúp sinh viên nắm được chức năng, nhiệm vụ của bộ môn lịch sử ở trường trung học phổ thông.. 2017-11-19T12:09:50Z 2017-11-19T12:09:50Z 2014 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2370 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Lịch sử
Bài giảng
Lý luận dạy học
Dạy học lịch sử
spellingShingle Lịch sử
Bài giảng
Lý luận dạy học
Dạy học lịch sử
Lê Trọng, Đại
BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
description Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về phương pháp dạy học lịch sử: đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; sơ lược quá trình phát triển của bộ môn phương pháp dạy học lịch sử; giới thiệu về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam (khái quát chung về bộ môn lịch sử ở trường phổ thông; cấu tạo chương trình, nội dung cơ bản của bộ môn lịch sử; nhiệm vụ cơ bản của bộ môn lịch sử ở trường phổ thông). Những tri thức về con đường hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông đi từ cung cấp sự kiện, tạo biểu tượng, hình thành khái niệm, rút qui luật, bài học lịch sử việc vận dụng các tri thức đã học vào cuộc óng và học tập nghiên cứu. Giúp sinh viên nắm được chức năng, nhiệm vụ của bộ môn lịch sử ở trường trung học phổ thông..
format Book
author Lê Trọng, Đại
author_facet Lê Trọng, Đại
author_sort Lê Trọng, Đại
title BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_short BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_fullStr BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full_unstemmed BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_sort bài giảng học phần lý luận về phương pháp dạy lịch sử ở trung học phổ thông
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2370
_version_ 1717292302563540992
score 9,463379