GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
Trên cơ sở năm được kiến thức cơ bản sinh viên biết so sánh với lịch sử thế giới trong cùng thời kỳ (so sánh đồng đại) để nắm được bản chất của các sự kiện, hiện tượng nhân vật lịch sử, thấy được mối liên hệ ảnh hưởng lẫn nhau giữ chúng, rút ra quy luật, bài học lịch sử. Bên cạnh việc đọc giáo trình...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2368 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!