GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
Trên cơ sở năm được kiến thức cơ bản sinh viên biết so sánh với lịch sử thế giới trong cùng thời kỳ (so sánh đồng đại) để nắm được bản chất của các sự kiện, hiện tượng nhân vật lịch sử, thấy được mối liên hệ ảnh hưởng lẫn nhau giữ chúng, rút ra quy luật, bài học lịch sử. Bên cạnh việc đọc giáo trình...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Trọng, Đại |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2368 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017) -
GIÁO TRÌNH HỌC PHẦN LỊCH SỬ VIỆT NAM CỔ TRUNG ĐẠI
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017) -
GIÁO TRÌNH HỌC PHẦN LỊCH SỬ VIỆT NAM CỔ TRUNG ĐẠI (TỪ NGUỒN GỐC ĐẾN 1858)
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017) -
Lịch sử thế giới trung đại
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2021) -
Bài giảng Lịch sử cổ trung đại Việt Nam
Tác giả:: Nguyễn Thế, Hoàn
Năm xuất bản: (2017)