GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI

Trên cơ sở năm được kiến thức cơ bản sinh viên biết so sánh với lịch sử thế giới trong cùng thời kỳ (so sánh đồng đại) để nắm được bản chất của các sự kiện, hiện tượng nhân vật lịch sử, thấy được mối liên hệ ảnh hưởng lẫn nhau giữ chúng, rút ra quy luật, bài học lịch sử. Bên cạnh việc đọc giáo trình...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Trọng, Đại
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2368
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2368
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-23682021-11-24T01:53:33Z GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI LƯU HÀNH NỘI BỘ 3TC DÀNH CHO ĐHSP LỊCH SỬ Lê Trọng, Đại Bài giảng Giáo trình Lịch sử Trung đại Việt Nam Trên cơ sở năm được kiến thức cơ bản sinh viên biết so sánh với lịch sử thế giới trong cùng thời kỳ (so sánh đồng đại) để nắm được bản chất của các sự kiện, hiện tượng nhân vật lịch sử, thấy được mối liên hệ ảnh hưởng lẫn nhau giữ chúng, rút ra quy luật, bài học lịch sử. Bên cạnh việc đọc giáo trình, nghe giảng sinh viên phải chủ động đọc thêm nhiều tài liệu tham khảo rèn luyện các kỹ năng tư duy như suy luận lôgich, nhận xét đánh giá, so sánh để tìm ra sự tiến bộ, phát triển kết hợp rèn luyện các kỹ năng thực hành bộ môn như: sử dụng bản đồ, lược đồ, lập niên biểu vẽ sơ đồ, sử dụng các đồ dùng trực quan, thiết bị dạy học. 2017-11-19T12:03:27Z 2017-11-19T12:03:27Z 2015 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2368 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Bài giảng
Giáo trình
Lịch sử
Trung đại
Việt Nam
spellingShingle Bài giảng
Giáo trình
Lịch sử
Trung đại
Việt Nam
Lê Trọng, Đại
GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
description Trên cơ sở năm được kiến thức cơ bản sinh viên biết so sánh với lịch sử thế giới trong cùng thời kỳ (so sánh đồng đại) để nắm được bản chất của các sự kiện, hiện tượng nhân vật lịch sử, thấy được mối liên hệ ảnh hưởng lẫn nhau giữ chúng, rút ra quy luật, bài học lịch sử. Bên cạnh việc đọc giáo trình, nghe giảng sinh viên phải chủ động đọc thêm nhiều tài liệu tham khảo rèn luyện các kỹ năng tư duy như suy luận lôgich, nhận xét đánh giá, so sánh để tìm ra sự tiến bộ, phát triển kết hợp rèn luyện các kỹ năng thực hành bộ môn như: sử dụng bản đồ, lược đồ, lập niên biểu vẽ sơ đồ, sử dụng các đồ dùng trực quan, thiết bị dạy học.
format Book
author Lê Trọng, Đại
author_facet Lê Trọng, Đại
author_sort Lê Trọng, Đại
title GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
title_short GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
title_full GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
title_fullStr GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
title_full_unstemmed GIÁO TRÌNH LỊCH SỬ VIỆT NAM TRUNG ĐẠI
title_sort giáo trình lịch sử việt nam trung đại
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2368
_version_ 1717292302390525952
score 9,463379