BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nội dung học phần giới thiệu cho sinh viên vị trí và ý nghĩa của việc hình thành tri thức lịch sử trên cơ sở nắm vững các yêu cầu và một số biện pháp để hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong quá trình dạy học một cách có hiệu quả. Trên cơ sở đó giúp các em nắm được những vấn đề cơ bản của...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Vũ, Thái |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2252 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
HỆ THỐNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
Tiếng Việt ở Trung học phổ thông
Tác giả:: Bùi Minh Toán
Năm xuất bản: (2010) -
Hệ thống thao tác sư phạm trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông trung học Lời giới thiệu của giáo sư TS. Phan Ngọc Liên
Tác giả:: Kiều Thế Hưng
Năm xuất bản: (1999) -
BÀI GIẢNG BÀI HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VÀ THỰC HÀNH DẠY HỌC LỊCH SỬ
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017)