BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Nội dung học phần giới thiệu cho sinh viên vị trí và ý nghĩa của việc hình thành tri thức lịch sử trên cơ sở nắm vững các yêu cầu và một số biện pháp để hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong quá trình dạy học một cách có hiệu quả. Trên cơ sở đó giúp các em nắm được những vấn đề cơ bản của...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Vũ, Thái
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2252
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2252
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-22522021-11-24T01:53:33Z BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DÀNH CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM LỊCH SỬ HỆ CHÍNH QUY Dương Vũ, Thái Lịch sử Bài giảng Trung học phổ thông Nội dung học phần giới thiệu cho sinh viên vị trí và ý nghĩa của việc hình thành tri thức lịch sử trên cơ sở nắm vững các yêu cầu và một số biện pháp để hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong quá trình dạy học một cách có hiệu quả. Trên cơ sở đó giúp các em nắm được những vấn đề cơ bản của việc hình thành tri thức lịch sử cũng như các biện pháp thực hiện hình thành tri thức lịch sử cho học sinh một cách có hiệu quả. Ngoài ra còn giúp học sinh nắm được các nguyên tắc của việc hình thành các khái niệm lịch sử, tạo biểu tượng lịch sử trong quá trình thực hiện các thao tác về giảng dạy bộ môn lịch sử ở trường phổ thông. Đồng thời sau khi học xong học phần sinh viên phải biết vận dụng các kiến thức đã học trong quá trình nghiên cứu, thực tế giảng dạy ở trường phổ thông và trong quá trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở trường đại học. Qua học phần, sinh viên cần có thái độ trung thực, cẩn thận trong học tập trên lớp, bài tập ở nhà, thảo luận nhóm, có tinh thần cầu thị trong việc lĩnh hội kiến thức cơ sở khoa học chuyên ngành 2017-11-16T15:40:20Z 2017-11-16T15:40:20Z 2017 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2252 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Lịch sử
Bài giảng
Trung học phổ thông
spellingShingle Lịch sử
Bài giảng
Trung học phổ thông
Dương Vũ, Thái
BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
description Nội dung học phần giới thiệu cho sinh viên vị trí và ý nghĩa của việc hình thành tri thức lịch sử trên cơ sở nắm vững các yêu cầu và một số biện pháp để hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trong quá trình dạy học một cách có hiệu quả. Trên cơ sở đó giúp các em nắm được những vấn đề cơ bản của việc hình thành tri thức lịch sử cũng như các biện pháp thực hiện hình thành tri thức lịch sử cho học sinh một cách có hiệu quả. Ngoài ra còn giúp học sinh nắm được các nguyên tắc của việc hình thành các khái niệm lịch sử, tạo biểu tượng lịch sử trong quá trình thực hiện các thao tác về giảng dạy bộ môn lịch sử ở trường phổ thông. Đồng thời sau khi học xong học phần sinh viên phải biết vận dụng các kiến thức đã học trong quá trình nghiên cứu, thực tế giảng dạy ở trường phổ thông và trong quá trình rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở trường đại học. Qua học phần, sinh viên cần có thái độ trung thực, cẩn thận trong học tập trên lớp, bài tập ở nhà, thảo luận nhóm, có tinh thần cầu thị trong việc lĩnh hội kiến thức cơ sở khoa học chuyên ngành
format Book
author Dương Vũ, Thái
author_facet Dương Vũ, Thái
author_sort Dương Vũ, Thái
title BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_short BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_fullStr BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_full_unstemmed BÀI GIẢNG HÌNH THÀNH TRI THỨC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
title_sort bài giảng hình thành tri thức lịch sử cho học sinh trung học phổ thông
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2252
_version_ 1717292292290641920
score 9,463379